วันอาทิตย์ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2558

ดู ตารางบอล ได้จากช่องทางไหนบ้าง ที่สะดวกๆ




ใครที่เป็นคอบอลตัวยงเรื่องของ ตารางบอล กับการแข่งขันฟุตบอล เป็นเรื่องที่แยกกันไม่ออกเลยทีเดียว เพราะ หากว่าเราไม่มี ตารางบอล ไว้ให้ดู เราก็ไม่รู้เหมือนกันว่า บอลคู่ไหนแข่งกันตอนไหน เวลาเท่าใด โดยเฉพาะคอบอลต่างประเทศ ที่เราต้องมีการเช็คโปรแกรมล่วงหน้ากันตลอดทั้งฤดูกาลเลยทีเดียว จะได้วางแผนการดูบอลถูก สำหรับใครที่ยังไม่มี ตารางบอล เราแนะนำช่องทางในการดูง่ายๆและสะดวกมาฝากกัน ไปดูกัน

ดูจากเว็บไซต์กีฬา
ช่องทางแรก ที่สะดวกและได้รับความนิยมมากที่สุดสำหรับการดู ตารางบอล ก็คือ ดูจากบรรดาเว็บไซต์กีฬาต่างๆ ซึ่งเกือบทุกเว็บจะมีโปรแกรมการแข่งขันในแต่ละวัน และ โปรแกรมการแข่งขันล่วงหน้า ขึ้นเว็บกันไว้อยู่แล้ว การดูตามเว็บไซต์นอกจากจะได้ดูโปรแกรมการแข่งขันแล้ว ยังสามารถดูบทวิเคราะห์บอล ของแต่ละนัดอีกด้วย เรียกได้ว่า ยิงปืนนัดเดียวได้นกสองตัว เลยทีเดียว
ดูจากหนังสือพิมพ์
การดู ตารางบอล จากหนังสือพิมพ์ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งวิถีที่ได้รับความนิยม แม้ว่าจะเริ่มลดน้อยลงก็ตาม เพราะอย่าลืมว่า ยังมีคนอีกจำนวนมาก ไม่ได้ใช้อินเตอร์เน็ต หากเขาต้องการดู ตารางบอล ทางเลือกที่ดีที่สุดทางหนึ่งก็คือ ดูจากหนังสือพิมพ์ และการดูจากนหนังสือพิมพ์เรายังสามารถดูเรื่องของการ วิเคราะห์บอล ได้ด้วยเช่นกัน เรียกได้ว่ามีประโยชน์แบบสุดๆ
ดูจากหนังสือรายการจานดาวเทียม
โดยปกติแล้ว ช่องเคบิลทีวี ต่างๆที่ได้ลิขสิทธิ์การถ่ายทอดฟุตบอลต่างประเทศนั้น มักจะมี ตารางบอล ประจำเดือนมาพร้อมกับผังรายการ เพื่อความสะดวกของลูกค้าเวลาต้องการดูรายการอยู่แล้ว ซึ่งพวก เคเบิลต่างๆนี้ มีข้อดีอีกอย่างก็คือ เราสามารถดูผังรายการฟุตบอลได้ ทีนี้เราก็จะสามารถติดตามดูรายการที่เกี่ยวกับฟุตบอล การ วิเคราะห์บอล หรือ ทีเด็ดฟุตบอล ได้ตลอดอยู่แล้ว
ดูจาก โทรทัศน์ หรือ วิทยุ
การดูจากโทรทัศน์ถือว่าเป็นการดู ตารางบอล ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในอดีต เพราะรายการข่าวกีฬา หรือรายการกีฬา มักจะมีโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลประจำวันมา บอกผู้ชมอยู่ตลอด ทำให้เราไม่พลาดกับการแข่งขันในวันนี้ แต่ในปัจจุบันหลายๆช่องก็ไม่ค่อยมีการนำเสนอแล้ว เพราะส่วนมากเวลาสำหรับข่าวกีฬาค่อนข้างน้อยมาก ส่วนการติดตามโปรแกรมการแข่งขัน จากวิทยุ ก็สามารถติดตามได้ตามรายการกีฬา ต่างๆซึ่งจะมีบอกเช่นเดียวกัน
ดังนั้นแล้ว จะเห็นได้ว่าการหา ตารางบอล ไม่ว่าจะเป็นของลีกไหน ก็ไม่ได้เป็นเรื่องที่ยากเลย เราเพียงมีอินเตอร์เน็ต เราก็สามารถค้นหาข้อมูลได้แล้ว ซึ่งผมก็มองว่าวิธีการนี้เป็น วิธีที่สะดวกที่สุด เมื่อเราได้ ตารางบอล มาแล้ว เราก็ดาวน์โหลดเก็บเข้าเครื่องไว้ พอถึงเวลาจะได้เอาออกมาดูได้ง่ายๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น