วันศุกร์ที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2558

เช็ค ตารางบอล ก่อนแข่ง ดูฟุตบอลได้ถูกคู่ หมดปัญหาการลืม




หลายๆคนคงจะเคยเจอปัญหาที่ว่า อุตส่าห์ตั้งใจว่าจะดูฟุตบอล ในนัดที่ทีมรักของเราแข่ง แต่ปรากฏว่า ลืมดู ทำให้รู้สึกเสียดายมากเลยทีเดียว ยิ่งถ้านัดนั้น เป็นการแข่งขันที่มีความสำคัญ เช่น ชิงแชมป์ หรือ นัดชี้ชะตาอะไรสักอย่าง ความเสียดายก็จะคูณสองเลยทีเดียว ดังนั้นแล้วการแก้ปัญหาง่ายๆที่สุดเลยก็คือ เราต้องรู้ ตารางบอล เพื่อที่จะได้ เช็คได้ว่าทีมเราแข่งกี่โมง กันแน่ จะได้ไม่ลืมอีก

ตารางบอล ถือว่ามีความสำคัญสำหรับบรรดาแฟนบอลมาก เพราะ ว่าหากไม่มี ตารางบอล แล้ว เราก็ไมสามารถทราบได้เลยว่า ทีมใดมีโปรแกรมการแข่งขันเวลาใด และในบางคู่มักมีการเลื่อนโปรแกรมการแข่งขัน ทำให้เราอาจจะพลาดคู่ที่สำคัญๆไปได้เลย ส่วนมากนั้น หากเรามีการติดตามเรื่องของ บทวิเคราะห์บอล อยู่ตลอดแล้ว เราก็จะไม่ค่อยพลาดทุกโปรแกรมการแข่งขัน ทั้งนี้ก็เพราะว่า ปกติแล้ว เรื่องของการ วิเคราะห์บอล จะมีการวิเคราะห์ล่วงหน้าประมาณ 1-2 วันก่อนแข่งจริง และจะมีการระบุรายละเอียดต่างไว้อย่างครบครันไม่ว่าจะเป็นแข่งที่ไหน กี่โมง เวลาไทยกี่โมง ซึ่งจะทำให้เราไม่พลาดคู่ที่เราอยากดูอย่างแน่นอน
สำหรับใครที่มีปัญหาเรื่องของการเชียร์บอลต่างประเทศ โดยเฉพาะเรื่องของการนอนหลับไม่ตื่น เรื่องนี้ แม้ว่าจะมี ตารางบอล แล้วว่า คู่ไหนแข่งกันกี่โมง ก็ยังไม่มั่นใจเลยว่า จะตื่นดูได้หรือเปล่า แนะนำตัวช่วยสำคัญเลยก็คือ การตั้งนาฬิกาปลุก โดยจะต้องเลือกเสียงที่ น่ารำคาญที่สุดครับ เสียงฟังสบายๆอย่าไปเลือก เพราะว่า ตั้งไปก็หลับครับ เพียงเท่านี้ก็สามารถที่จะตื่นมาดูบอลได้แบบสบายๆแล้ว
เรื่องของการดูฟุตบอล หากใครที่ไม่ไม่ได้เป็นแฟนพันธุ์แท้จริงๆก็ไม่ค่อยเข้าใจหัวอกของคนอยากจะดูบอลหรอกครับ บางคนอาจจะบอกว่า ดูตารางบอลไปทำไม ดูวิเคราะห์บอลไปทำไมบ่อยๆ อย่างที่บอกครับ คนที่บ้าบอล กับคนที่ไม่ค่อยอะไรกับฟุตบอล ความรู้สึกมันแตกต่างกันครับ เราทำเพราะว่า มันสนุกเท่านั้นถึงทำครับ ไม่ได้คิดอะไรมากมาย แต่สำหรับใครที่ชื่นชอบฟุตบอลด้วยกันแล้วการดูบอลที่สนุกอีกวิธีการหนึ่ง ก็คือ ดูด้วยกันครับ หาเพื่อนดูบอลหลายๆคน มีเพื่อนมาดูบอลด้วยกันมากๆ รับรองว่าหมดปัญหาเรื่องของการหลับยาวไม่ได้ดูบอลนั่นเอง เพราะคงต้องมีสักคนที่ตื่นอยู่แน่นอนครับ
ดังนั้นแล้ว สำหรับใครที่ชื่นชอบเรื่องของการดูฟุตบอลแล้ว สิ่งแรกที่ต้องมีประจำเลยก็คือ ตารางบอล ต่อมาก็ต้องดู ทีเด็ดบอล หรือ วิเคราะห์บอล เพื่อที่จะได้เชียร์บอลได้อย่างสนุก เข้าถึงอารมณ์และถูกคู่นั่นเอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น